15g ngày 29/5, livestream: Cấp cứu đột quỵ thế nào để vừa nhanh vừa chuẩn?

 
Vào khung giờ trên, mời bạn đón xem chương trình và đặt câu hỏi để được 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Gia An 115 để giải đáp về một bệnh lý thường gặp và gây nguy hiểm nhất trong mùa nắng nóng gay gắt hiện nay: Đột quỵ.

Đột quỵ là căn bệnh nguy hiểm có thể cướp đi sinh mạng bất kỳ lúc nào, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Vì vậy, việc nhận biết đột quỵ để cấp cứu kịp thời sẽ là yếu tố sống còn, quyết định mức độ hồi phục của bệnh nhân.

Vậy cấp cứu đột quỵ thế nào để vừa nhanh vừa chuẩn❓
Dấu hiệu nhận biết đột quỵ và các phương pháp điều trị❓
Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ ra sao trong can thiệp đột quỵ❓
Cần lưu ý gì để phục hồi nhanh chóng sau tai biến❓

Nhân một sự kiện Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115 thứ 32 của TPHCM vừa được thành lập tại Bệnh viện Gia An 115 với các thế mạnh về cấp cứu các bệnh lý từ tim mạch - thông tim can thiệp, thần kinh - đột quỵ đến chấn thương - chỉnh hình, các bệnh lý hệ tiêu hóa-gan mật… 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp cứu, can thiệp đột quỵ của Bệnh viện Gia An 115 để giải đáp về một bệnh lý thường gặp và gây nguy hiểm nhất hiện nay: Đột quỵ.

Chương trình sẽ được livestream (phát sóng trực tiếp) vào lúc 15g, thứ 6, ngày 29/5 với sự tư vấn của BS.CK2 Nguyễn Thắng Nhật Tuệ - Phụ trách Đơn vị Cấp cứu, BS.CK1 Trần Thị Mai Uyên - Trưởng khoa Nội thần kinh - Đột quỵ.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về bệnh đột quỵ hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua fanpage: Bệnh viện Gia An 115 Inbox câu hỏi trực tiếp để các chuyên gia giải đáp trong chương trình.

Vào khung giờ trên, mời bạn đọc đón xem chương trình trên các kênh: Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lờiyoutube và AloBacsi.com.

 

 

 


TIN LIÊN QUAN