Dịch vụ giường cao cấp tiêu chuẩn quốc tế Bệnh viện Gia An 115

 

Bệnh viện Gia An 115 là một trong sáu bệnh viện thuộc Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La. Bệnh viện có quy mô 367 giường, giá trị đầu tư trung bình tính trên mỗi giường bệnh ước tính lên đến 3,8 tỷ đồng Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, do Kume Asia (Nhật Bản) thiết kế, Global Health Services Network (Hoa Kỳ) tư vấn.

Là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Nội tiết, Thần kinh và Chấn thương chỉnh hình,… hệ thống giường bệnh tại Bệnh viện Gia An 115 được thiết kế và bố trí theo chức năng riêng của từng chuyên khoa như giường bệnh cấp cứu đa chức năng, giường chăm sóc đặc biệt đa chức năng, giường tay quay đa chức năng và giường điện đa chức năng.

Ngoài thiết kế đặc biệt chịu được tải trọng lớn trên 200kg, phù hợp với các ca bệnh nặng, gặp khó khăn trong việc di chuyển; hệ thống giường bệnh Bệnh viện Gia An 115 còn sử dụng cơ chế thủy lực hoặc mô tơ điện, giúp nâng và hạ các phần lưng, gối và chân linh hoạt, dễ dàng.

Phần khung giường được làm bằng thép; sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp (áp dụng trong ngành sơn ô tô) giúp tăng độ bền, chống ăn mòn cao; đặc biệt có phủ lớp sơn kháng khuẩn. Song chắn giường có thể gập gọn dễ dàng. Riêng giường chăm sóc đặc biệt tại Khoa Hồi sức tích cực & Chống độc, và Khu Hồi sức ngoại (thuộc Khoa Gây mê hồi sức) được trang bị tay nắm hiện đại, có nút bấm điều khiển bằng điện tử gắn ngay trên lan can, thuận tiện cho mọi người bệnh.

 

GIƯỜNG BỆNH CẤP CỨU ĐA CHỨC NĂNG ĐIỀU CHỈNH BẰNG THỦY LỰC

Được thiết kế chuyên dụng cho các trường hợp cấp cứu khẩn cấp, khả năng di chuyển linh hoạt, chịu được trọng tải lớn nhờ cơ chế thủy lực mạnh mẽ.

 

 

GIƯỜNG CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT 5 - 7 CHỨC NĂNG

Được trang bị hệ thống hỗ trợ chụp X-quang phần lưng, đầu ngay tại giường; cùng CPR: nút hạ giường khẩn cấp khi cấp cứu, hạ nhanh trong vòng 2-3 giây; phù hợp với các trường hợp bệnh nhân nặng, bệnh nhân hồi sức tích cực.

 

 

GIƯỜNG ĐIỆN 3 CHỨC NĂNG

Sử dụng mô tơ điện chống ồn, không thấm nước của hãng LINAK (Đan Mạch), cho phép điều chỉnh giường vào ban đêm mà không lo tiếng ồn, giúp người bệnh an tâm nghỉ dưỡng. Bàn ăn di động có thể nâng, hạ chiều cao theo giường bệnh.

 

  

GIƯỜNG 2 TAY QUAY 3 CHỨC NĂNG

3 chức năng hoạt động linh hoạt chỉ với 2 tay quay điều khiển, giúp nâng và hạ dễ dàng. Bàn ăn bằng gỗ có ốp nhựa 2 đầu để đặt lên 2 thanh song chắn khi sử dụng, cũng như dễ dàng tháo và gắn vào đuôi giường khi không sử dụng.


TIN LIÊN QUAN