Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 tiếp kiến Phó Thủ tướng Chính phủ

 

Ngày 07/01/2021, TS.BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - đã tham gia Hội nghị “Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” và được tiếp kiến Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình.

TS. BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - Tham dự tại hội nghị

Hội nghị “Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” là chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức, nhằm triển khai đồng bộ và mạnh mẽ hơn nữa chuỗi liên kết sản xuất, phân phối tiêu dùng, tạo cơ hội truyền thông sâu rộng về ý nghĩa thiết thực của sự đồng hành, liên kết, chia sẻ khó khăn, thuận lợi trong sản xuất, kinh doanh để cùng hướng tới mục tiêu phát triển thị trường nội địa Việt Nam. Sau khi dâng hương và báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm Bắc Sơn, đoàn đại biểu đã tiếp kiến Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại Văn phòng Chính phủ. Đoàn đã báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2020 và được Phó Thủ tướng Chính phủ động viên, khích lệ vì đã khắc phục khó khăn để phát triển sau đại dịch COVID-19, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước, đảm bảo an sinh xã hội.

Năm 2020, trong nỗ lực của toàn ngành y tế phòng chống dịch COVID-19 theo tinh thần “chống dịch như chống giặc”, Bệnh viện Gia An 115 đã hết sức nỗ lực trong mọi công tác phòng chống dịch và bảo vệ tốt an toàn môi trường bệnh viện. Bệnh viện đã nghiêm túc thực hiện đầy đủ các quy trình đón tiếp, sàng lọc, khám bệnh, phân loại, cách ly theo đúng quy định, chỉ đạo của Bộ Y tế. Ở khắp các khu vực trong Bệnh viện đều được bố trí các dung dịch rửa tay, sát khuẩn để bệnh nhân, thân nhân và nhân viên y tế thuận tiện sử dụng. Bệnh viện còn tiến hành phun thuốc khử khuẩn mỗi cuối tuần, hạn chế tối đa lây nhiễm chéo. Ngoài hệ thống phòng cách ly đúng chuẩn quốc tế được đầu tư ngay từ đầu, Bệnh viện còn xây lắp hệ thống phòng khám sàng lọc SARS-CoV-2 nằm tách biệt trong khuôn viên Bệnh viện, được thiết kế ngộ nghĩnh giúp người bệnh cảm thấy yên tâm, thoải mái trong suốt thời gian khám. Với những nỗ lực này, Bệnh viện Gia An 115 được đánh giá là “Bệnh viện an toàn và sáng tạo trong phòng chống dịch COVID-19”. Kết quả chấm điểm các tiêu chí bệnh viện an toàn theo Quyết định số 3088/QĐ-BYT ngày 16/7/2020 của Bộ Y tế, Bệnh viện Gia An 115 đạt tỷ lệ rất cao là 92,7%.

 

Tuy có tuổi đời còn rất trẻ nhưng Bệnh viện Gia An 115 đã luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và ngày càng được người dân tin tưởng, đón nhận.

Một số hình ảnh của Hội nghị “Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” với sự tham gia của TS.BS. Trương Vĩnh Long – Giám đốc Bệnh viện Gia An 115:

TS. BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - Tham dự tại hội nghị

(Người thứ 4 hàng ghế đầu - bên phải)

Văn phòng hội nghị chính phủ

TS. BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - Nhận bằng khen

TS. BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - Nhận bằng khen

TS. BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - Tại đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ - Bắc Sơn

Văn phòng hội nghị chính phủ

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

 

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com

 


TIN LIÊN QUAN