Hội thảo khoa học: Cập nhật kỹ thuật tăng nhiệt trong điều trị ung thư tại BV Gia An 115

   

Ngày 06/11/2018, Bệnh viện Gia An 115 tổ chức buổi Hội thảo khoa học: "Cập nhật kỹ thuật tăng nhiệt trong điều trị ung thư" với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia ung bướu đến từ các bệnh viện đầu ngành tại TP. HCM; đặc biệt có sự tham dự của Giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Zeljko Vujaskovic - Giám đốc Trung tâm Xạ trị và Proton, Bệnh viện Đại học Y khoa Maryland (Hoa Kỳ).

Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi sự kiện Hội thảo khoa học mà Bệnh viện Gia An 115 tổ chức nhằm cập nhật thông tin y khoa giữa các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực ung thư. Buổi hội thảo lần này tập trung về sự phát triển của liệu pháp tăng nhiệt, đặc biệt trong điều trị ung thư.

Bản tin Thời sự trên sóng truyền hình HTV9, lúc 11:30 ngày 07/11/18.

---------------------

Chia sẻ về ung thư tại hội thảo ở Bệnh viện Gia An 115 (TP HCM) ngày 6/11, GS. Zeljko Vujaskovic, Giám đốc Trung tâm Xạ trị và Proton, Bệnh viện Đại học Y khoa Maryland (Mỹ), cho biết liệu pháp tăng thân nhiệt trong điều trị ung thư đã được triển khai tại nhiều bệnh viện ở Mỹ, Đức, Nga, Nhật...

(Theo VNExpress)

https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/lieu-phap-tang-than-nhiet-tieu-diet-te-bao-ung-thu-3835163.html

---------------------

"Kỹ thuật tăng nhiệt kết hợp các liệu pháp điều trị khác giúp tăng tỉ lệ sống còn đối với người bệnh ung thư. Ung thư được phát hiện trong giai đoạn sớm thì hiệu quả điều trị bằng kỹ thuật tăng nhiệt càng cao." - Chia sẻ của GS.TS.BS Zeljko Vujaskovic, Giám đốc Trung tâm xạ trị và Proton, Bệnh viện Đại học Y khoa Maryland (Mỹ) tại hội thảo khoa học “Cập nhật kỹ thuật tăng nhiệt trong điều trị ung thư” được Bệnh viện Gia An 115 tổ chức vào ngày 6/11.

(Theo Phụ nữ Việt Nam)

http://phunuvietnam.vn/ky-nang/ky-thuat-tang-nhiet-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-post50948.html

---------------------

Ưu điểm của liệu pháp tăng nhiệt là không tác dụng phụ, không phá hủy các tế bào bình thường khác, giảm nhẹ cơn đau cho bệnh nhân ung thư và nâng cao hiệu quả điều trị ung thư lên gấp nhiều lần.

(Theo Alobacsi)

http://alobacsi.com/lieu-phap-tang-than-nhiet-tang-tuoi-tho-cho-benh-nhan-ung-thu-n2018110712242893.html

---------------------

“Là bệnh viện đa khoa với các chuyên khoa mũi nhọn: Tim mạch, Thần kinh – Đột quỵ, Nội tiết, Tiêu hóa, Gan – Mật – Tụy, Chấn thương chỉnh hình,... Ung bướu hiện là một trong những lĩnh vực mà bệnh viện quan tâm phát triển, đặc biệt là việc ứng dụng công nghệ cao trong điều trị cho người bệnh.”, BS. CKII. Nguyễn Ngọc Anh – Tổng Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 cho biết.

(Theo CafeF)

http://cafef.vn/hoi-thao-khoa-hoc-cap-nhat-ky-thuat-tang-nhiet-trong-dieu-tri-ung-thu-tai-benh-vien-gia-an-115-20181107173237669.chn

 ---------------------

HCMC – Medical Doctor, Doctor of Philosophy Zeljko Vujaskovic, director of the Maryland Proton Treatment Center at the University of Maryland’s School of Medicine, on November 6 visited Vietnam to share his experience with new cancer treatment methods at Gia An 115 Hospital in HCMC’s Binh Tan District.

(Theo The Saigon Times)

https://english.thesaigontimes.vn/64006/american-professor-shares-cancer-treatment-experience-in-hcmc.html

 


TIN LIÊN QUAN