Chương trình triển khai hợp tác giữa Vietbank & Bệnh viện Gia An 115: Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Từ ngày 01/07/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng hạng Luxury và Platinum của Vietbank sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi nhờ chương trình triển khai hợp tác giữa Vietbank & Bệnh viện Gia An 115.

Theo đó, khách hàng mua thẻ Luxury và Platinum của Vietbank sẽ có quyền lợi về việc sử dụng 01 lần Khám sức khỏe tổng quát theo gói (Mã gói trên HIS: VB-GA115) tại Bệnh viện Gia An 115.

Ngoài ra, những khách hàng mua thẻ Luxury và Platinum của Vietbank khi có nhu cầu thực hiện Gói khám tầm soát ung thư tại Bệnh viện Gia An 115 sẽ được ưu đãi giảm 25% (Mã gói trên HIS: VB-UTNAM & VB-UTNU). Mỗi mã thẻ tín dụng chỉ được sử dụng 01 lần.

Trường hợp khám ngoại trú hoặc sử dụng dịch vụ nội trú, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng theo danh sách đã gửi được hưởng ưu đãi thêm: Bệnh viện Gia An 115 giảm 8% chi phí cho khách hàng theo chính sách ƯU  ĐÃI ngoại trừ thuốc, vật tư y tế, phẫu thuật, máu các chế phẩm máu, oxy và các dịch vụ gửi ngoài.

Chú ý: Khách hàng Vietbank đến đăng ký thông tin khám bệnh tại quầy tiếp nhận vui lòng xuất trình: Thẻ tín dụng Vietbank + CMND của chủ thẻ tín dụng.

Khách hàng sử dụng gói khám không cần phải là chính chủ, mà có thể là người trực tiếp mang thẻ tín dụng + CMND của chủ thẻ đến khám.


TIN LIÊN QUAN