Hướng dẫn khai báo thông tin y tế online

 

Để tiết kiệm thời gian cho người dân, khách hàng khi đến khám chữa bệnh, Bệnh viện Gia An 115 triển khai khai báo thông tin y tế online. Thay vì khai báo trực tiếp bằng giấy tại Khu vực tiếp đón của Bệnh viện, bạn có thể khai báo online trước tại nhà.

Để khai báo y tế online, bạn thực hiện các bước như sau:

TRÊN MÁY TÍNH (PC) HOẶC LAPTOP

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn: KHAI BÁO Y TẾ ĐIỆN TỬ TẠI BỆNH VIỆN (CLICK TRUY CẬP) hoặc vào đường dẫn: http://www.giaan115.com(CLICK TRUY CẬP) và chọn “KHAI BÁO Y TẾ”.


Bước 2: Điền các thông tin cần thiết (thông tin cá nhân và thông tin triệu chứng). Trường hợp mà bạn lần thứ hai đến khám thì chỉ cần nhập thông tin "Nơi khai báo và Số điện thoại” để tải thông tin cá nhân đã nhập trước đó.

Bước 3: Nhấn “GỬI TỜ KHAIđể hoàn tất.

 

TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

 

BƯỚC 3: Điền thông tin theo mẫu

      

 Khi hoàn thành bấm "Gửi tờ khai" 

 

Ngoài ra, hãy thực hiện đúng 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế) để bảo vệ bản thân, gia đình và cùng chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19!

 

Lưu ý:

  • Chức năng này chỉ dành cho các người bệnh, thân nhân người bệnh và khách hàng của Bệnh viện Gia An 115
  • Trong quá trình thao tác, nếu cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ (028) 62 885 886 – máy nhánh 9090.

Để tiết kiệm thời gian chờ khám, người bệnh vui lòng liên hệ số 0898 333 115 để được đặt lịch khám trước hoặc sử dụng tính năng Đặt lịch khám trên website. Hoặc qua ứng dụng Lim Health Go!

 
Ứng dụng theo dõi sức khỏe thông minh Lim Health Go tải ngay ngàn điều hay:

 


TIN LIÊN QUAN