Tri ân khách hàng, Bệnh viện Gia An 115 tặng người bệnh 5.000 phần quà và khám bệnh miễn phí

 

Từ ngày 07/4/2021, người bệnh đến khám tại Bệnh viện Gia An 115 (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm, Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la, Q. Bình Tân, TP.HCM) sẽ có cơ hội nhận được phần quà bao gồm 01 Thẻ VISA khám chữa bệnh liên kết Vietbank – Bệnh viện Gia An 115, 01 sổ tay xinh xắn và 01 nhiệt kế thủy ngân hoặc hộp chia thuốc tiện lợi. Chương trình nhằm tri ân khách hàng, kéo dài đến khi đủ số lượng đăng ký 5.000 người.

Với Thẻ VISA khám chữa bệnh liên kết Vietbank – Bệnh viện Gia An 115, người bệnh sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi khám chữa bệnh. Cụ thể, bất cứ khách hàng nào có Thẻ VISA khám chữa bệnh liên kết này đều được miễn phí công khám bệnh lần đầu (trị giá 150.000 đồng) và được giảm 7% phí dịch vụ khi đến khám và điều trị (nội, ngoại trú) tại Bệnh viện Gia An 115 (trừ tiền thuốc, vật tư y tế, dịch vụ gửi ngoài). Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi dịch vụ thẻ Vietbank như mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm miễn phí duy trì số dư tối thiểu, miễn phí đăng ký Digital banking… Thẻ được phát hành miễn phí, có thể thanh toán giao dịch trong nước, quốc tế và online.

Khách hàng có thể nạp tiền vào thẻ để thanh toán viện phí tại quầy Thông tin - Bệnh viện Gia An 115 hoặc tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch Vietbank. Nếu người bệnh không thanh toán bằng thẻ, chỉ cần trình thẻ hợp lệ (thông tin thẻ trùng khớp với hồ sơ viện phí) sẽ được miễn giảm theo chính sách.

Theo chia sẻ của TS. BS. Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115, thời gian qua, Bệnh viện Gia An 115 ngày càng nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của người bệnh nhờ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện Gia An 115 chân thành cảm ơn sự tin tưởng của người bệnh và sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hỗ trợ người bệnh tốt nhất. Chương trình tri ân này là một phần nhỏ thể hiện sự trân trọng, cảm ơn sự đồng hành của các khách hàng với Bệnh viện trong thời gian qua.

Để đăng ký khám chữa bệnh và nhận quà tặng tri ân của Bệnh viện Gia An 115, người bệnh có thể liên hệ số điện thoại 0898.333.115, đặt lịch khám bệnh qua website, Fanpage của Bệnh viện hoặc đặt lịch khám qua ứng dụng (app) Lim Health Go. Ứng dụng Lim Health Go có trên nền tảng App Store và Google Play.

Lưu ý, chương trình này không áp dụng cho các khách hàng đã có Thẻ VISA khám chữa bệnh liên kết Vietbank – Bệnh viện Gia An 115; ưu đãi từ Thẻ VISA khám chữa bệnh liên kết Vietbank – Bệnh viện Gia An 115 không được áp dụng đồng thời với bất kỳ chương trình ưu đãi miễn giảm nào khác tại Bệnh viện.

 

Bệnh viện Gia An 115 thuộc Tập đoàn Hoa Lâm là bệnh viện đa khoa nằm ở cửa ngõ miền Tây Nam Bộ. Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phức tạp, trong đó có nhiều ca phẫu thuật tim mạch, cột sống, cơ xương khớp, phẫu thuật thần kinh về khối u não, u tủy sống…

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886 – 1800 9045

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN