15g thứ 4, ngày 19/8 livestream: Cùng người bệnh thận mạn, tiểu đường vượt qua mùa dịch COVID-19

Sau 99 ngày không có dịch, những ngày cuối tháng 7, Việt Nam bắt đầu ghi nhận các ca mắc COVID-19 ngoài cộng đồng và chúng ta đã đón nhận nhiều tin buồn, tính đến sáng ngày 13/8 có 18 ca bệnh tử vong. Trong đó, 70% trường hợp có tiền sử bệnh thận mạn tính và hơn phân nửa đều liên quan đến đái tháo đường. Điều đáng lo là đã có ca tử vong ở tuổi đời rất trẻ, chỉ ngoài 30-40.

COVID-19 như một cú “đánh bồi” với những người bệnh mạn tính như suy thận mạn, đái tháo đường khiến cơ thể dễ bị hạ gục, nguy cơ tử vong là không hề nhỏ.

Vì sao COVID-19 nhắm vào người bệnh suy thận, tiểu đường mà “ra tay”?
Chuẩn bị tâm lý như thế nào nếu chẳng may nhận kết quả dương tính?
Phác đồ điều trị COVID-19 trên người bệnh thận mạn, tiểu đường như thế nào?
Những bí quyết nắm nằm lòng để phòng ngừa COVID-19?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK2 Tạ Phương Dung - Phó Chủ tịch Hội Niệu - Thận học TPHCM, Phó Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 và BS.CK2 Trương Thị Vành Khuyên - Trưởng khoa Nội - Bệnh viện Gia An 115 giải đáp trong chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề: "Cùng người bệnh thận mạn, tiểu đường vượt qua mùa dịch COVID-19".

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 15g ngày thứ 4, 19/8/2020 trên Fanpage Bv Gia An 115, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, youtube và AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.com, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage Bv Gia An 115, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để 2 chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Trân trọng cảm ơn BS.CK2 Tạ Phương Dung, BS.CK2 Trương Thị Vành Khuyên và Bệnh viện Gia An 115 đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này.

 


TIN LIÊN QUAN