Thông báo: Về việc thực hiện An toàn Phòng chống COVID-19

 

Nhằm đảm bảo thực hiện tiêu chí của bộ y tế về an toàn phòng chống dịch covid-19, bệnh viện gia an 115 xin thông báo đến quý khách hàng và thân nhân vui lòng thực hiện các yêu cầu như sau:

Mỗi bệnh nhân chỉ được 01 người chăm sóc.


2️⃣ Nhằm kiểm soát việc lây nhiễm chéo, bệnh viện khuyến cáo quý khách hàng thực hiện mỗi lần thăm bệnh chỉ được một người, hạn chế việc thăm bệnh và tuân thủ giờ thăm bệnh của bệnh viện.


3️⃣ Tất cả bệnh nhân, người nhà, người chăm sóc phải kê khai bắt buộc: thông tin cá nhân (họ tên, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại), thực hiện đo thân nhiệt và khai báo y tế tại cổng ra vào của bệnh viện. Thông báo ngay cho bệnh viện khi có người nhà nghi nhiễm Covid-19 hoặc các bệnh viêm đường hô hấp khác.


4️⃣ Tất cả người bệnh đang lưu trú điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp không được tự ý đi lại trong khoa hoặc khuôn viên bệnh viện. Khi cần di chuyển vui lòng thông báo với điều dưỡng khoa và yêu cầu có nhân viên y tế đi cùng.


5️⃣ Sau khi thực hiện khai báo y tế quý khách hàng sẽ được nhãn dán sàn lọc, vui lòng giữ nhãn dán sàn lọc trên áo trong quá trình thăm khám cho đến khi ra về. Quý khách vui lòng thực hiện khai báo lại từ đầu nếu để rơi nhãn dán sàn lọc.


6️⃣ Phải thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách an toàn (trên 2 mét) hạn chế tụ tập từ đông người.


7️⃣ Khuyến cáo nên cập nhật thông tin sức khỏe trên phần mềm Ncovi từ trang web ncovi.vn hoặc trang web tokhaiyte.vn và cài đặt phần mềm bluezone từ bluezone.gov.vn của bộ y tế.


Link khai báo y tế online:
http://mis.giaan115.com/KhaiBaoYTeKhachHang


TIN LIÊN QUAN