Nhiều người nhận được quà tặng giá trị của Bệnh viện Gia An 115 tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2024

Tại Công viên 23/9, Gian hàng trưng bày của Bệnh viện Gia An 115 nhận được sự quan tâm, chú ý, tìm hiểu của đông đảo người dân và du khách tham quan chương trình Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024. Đặc biệt, nhiều người đã nhận được những phần quà giá trị, thiết thực của Bệnh viện.

Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh Chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” là sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt - 20 năm hành trình quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của TP.HCM, do Sở Du lịch Thành phố tổ chức.

Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024

Chương trình diễn ra từ ngày 04–07/04/2024, bao gồm nhiều hoạt động thú vị như các hoạt động hội thảo, hội nghị; trưng bày và triển lãm; các chương trình giải trí hấp dẫn (biểu diễn Acoustic, biểu diễu cà kheo cosplay…); workshop vẽ túi/đế ly/quạt hoặc làm túi thơm từ bả cà phê; hoạt động tương tác bản đồ Ngày hội…; các chương trình giao lưu giới thiệu về văn hóa, các điểm đến du lịch giữa các tỉnh thành, doanh nghiệp du lịch; đặc biệt là Chương trình Giới thiệu và quảng bá series thực tế về TP.HCM và giao lưu cùng Hoa hậu Thùy Tiên…

Tham gia Ngày hội, gian hàng trưng bày của Bệnh viện Gia An 115 đã nhận được sự quan tâm, chú ý, tìm hiểu của đông đảo người dân và du khách đến với chương trình. Tại đây, Bệnh viện Gia An 115 đã có dịp được giới thiệu với những người tham quan về một bệnh viện đa khoa chất lượng cao tại khu vực cửa ngõ phía Tây của Thành phố - đơn vị luôn tiên phong ứng dụng các kỹ thuật cao trong khám, điều trị và là một trong 2 bệnh viện đầu tiên ở Việt Nam nhận được Chứng nhận Hoa kỳ AACI. Nhiều người tham quan đã rất hứng thú khi biết được Bệnh viện Gia An 115 đã đạt kỷ lục Việt Nam là đơn vị đầu tiên lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo Rapid trong chẩn đoán, điều trị đột quỵ và mới đây đã đạt chứng nhận chất lượng Bạch kim (Platinum) trong điều trị đột quỵ của Tổ chức Đột quỵ thế giới (WSO).

Người dân và du khách đến với chương trình đồng thời được tư vấn sức khỏe

Đặc biệt, nhiều người ghé thăm gian hàng đã được nhận các phần quà tặng giá trị, thiết thực là các voucher ưu đãi 20% (áp dụng cho 18 gói khám sức khỏe, tầm soát bệnh lý, điều trị da liễu) và sổ tay cao cấp Bệnh viện Gia An 115. Đây là những phần quà tri ân, đồng thời cũng là lời cam kết đồng hành của Bệnh viện Gia An 115 để thêm nhiều người được khám, chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện với chi phí tối ưu.

Tham quan gian hàng, trao đổi tìm hiểu và nhận được quà tặng từ Bệnh viện, ông Võ Hồng Xương (ngụ Quận 1, TP.HCM) đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao Bệnh viện Gia An 115 khi mang đến những phần quà thiết thực này đến với người dân Thành phố. Ông Xương cho biết dù có một số bệnh lý nền nhưng đã từ lâu không để ý đi khám sức khỏe, với voucher ưu đãi 20% này, ông sẽ sắp xếp thời gian để khám theo đúng tinh thần “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” và “Biết càng sớm, hiệu quả điều trị càng cao”.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa đạt chuẩn chất lượng bệnh viện xuất sắc và an toàn AACI của Hoa Kỳ. Bệnh viện tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Thận nhân tạo, Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Đạt chuẩn chất lượng bệnh viện xuất sắc và an toàn AACI của Hoa Kỳ

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886

Cấp cứu: (028) 62 655 115

Website: www.giaan115.com

 


TIN LIÊN QUAN