Thăm và tặng quà cho hơn 60 em nhỏ tại Mái ấm Chùa Diệu Pháp

 

Vừa qua (28/5/2022), Bệnh viện Gia An 115 kết hợp cùng Bệnh viện Quốc tế City đã đến thăm và tặng quà cho hơn 60 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm Chùa Diệu Pháp (Đồng Nai) nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp đến.

Tại đây, Bệnh viện Gia An 115 cùng Bệnh viện Quốc tế City đã trao những phần quà bao gồm: quần áo, đồ chơi, sữa, gạo và thực phẩm thiết yếu nhằm mang đến cho các em một ngày Tết Thiếu nhi đầm ấm, vui tươi, đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ.
 

Mừng ngày quốc tế thiếu nhi: Trách nhiệm cao vời – hơn ngàn lời hứa hẹn

Mái ấm tình thương chùa Diệu Pháp (ngụ Phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai) là nơi cưu mang và nuôi dưỡng những mảnh đời bất hạnh đến từ mọi miền trên đất nước. Một ngôi nhà chung luôn mang đến sự yêu thương và ấm áp. Mái ấm vẫn luôn dang rộng vòng tay để chào đón những mảnh ghép mới, những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn.
 
 
Hình ảnh bảng tên tại mái ấm chùa Diệu Pháp (Đồng Nai)
 
Nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trước đó, Bệnh viện Gia An 115 đã tổ chức những chương trình như: chương trình hỗ trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Tiếp nối chuỗi chương trình này, thời gian tới Bệnh viện Gia An 115 sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động chung tay vì cộng đồng, giúp lan toả những giá trị nhân văn tốt đẹp cho xã hội.
 
Sau đây một số hình ảnh lưu niệm của buổi trao tặng:
 



 
 

TIN LIÊN QUAN