1.000 cơ hội nhận voucher 20% cho 18 gói khám tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2024

Bệnh viện Gia An 115 sẽ mang 1.000 voucher ưu đãi 20% cho 18 gói khám sức khỏe, tầm soát bệnh lý, điều trị da liễu đến chương trình Ngày hội du lịch TP.HCM 2024. “Bão quà tặng” sẽ mở ra các cơ hội tiết kiệm chi phí chăm sóc sức khỏe – duy nhất có tại sự kiện đặc biệt này.

Tặng 1.000 voucher 20% các gói khám tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2024

Tặng 1.000 voucher 20% các gói khám tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2024

Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 04–07/04/2024 tại Khu B, Công viên 23/9, Quận 1, TP.HCM với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp “TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City”. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt - 20 năm hành trình quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của TP.HCM, đồng thời tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách, đặc biệt là người dân Thành phố; tạo ra chuỗi các hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm nhấn mạnh TP.HCM luôn là điểm đến “An toàn - Hấp dẫn - Thân thiện” với du khách trong và ngoài nước.

Ngày-hội-Du-lịch-TpHCM-lần-thứ-20-năm-2024

Ngày hội Du lịch Tp.HCM lần thứ 20 năm 2024

Bệnh viện Gia An 115 sẽ tham gia chương trình với gian hàng trưng bày và tri ân khách ghé tham quan bằng những phần quà tặng giá trị thiết thực là các voucher 20% và sổ tay cao cấp Bệnh viện Gia An 115. Tổng ưu đãi và quà tặng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, các voucher 20% của Bệnh viện Gia An 115 mang đến sự kiện dành cho các gói khám gồm:

  • Các gói khám tổng quát danh cho nam (theo độ tuổi)
  • Các gói khám tổng quát dành cho nữ (theo độ tuổi)
  • Gói khám tổng quát nâng cao dành cho nữ 50 tuổi trở lên
  • Gói khám tầm soát bệnh lý tim mạch (Cơ bản/Nâng cao)
  • Gói khám tầm soát bệnh lý đái tháo đường (Cơ bản/Nâng cao)
  • Gói khám tầm soát bệnh lý gan mật
  • Gói khám tầm soát bệnh lý đột quỵ
  • Gói khám trẻ hóa da bằng Laser CO2 Fractional
  • Gói khám điều trị trẻ hóa đuôi mắt bằng Botulinum Toxin
  • Gói khám điều trị sẹo rỗ
 
LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY: 028 62 885 886

Các gói khám được xây dựng bởi các chuyên gia, bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Gia An 115, đúc kết từ hàng chục năm kinh nghiệm tầm soát, chẩn đoán, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp phát hiện từ những nguy cơ nhỏ nhất. Các kết quả khám tầm soát sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đọc, chẩn đoán và tư vấn kỹ lưỡng cho người bệnh.

BS. CKII. Trương Thiện Niềm tư vấn cho người bệnh

Tại Bệnh viện Gia An 115, hệ thống trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế như máy chụp cắt lớp CT scanner, MRI thế hệ mới… sẽ giúp bác sĩ có chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Quy trình quản lý mẫu bằng hệ thống ống nghiệm vận chuyển tự động, hạn chế tối đa lây nhiễm, đưa ra kết quả nhanh chóng và chính xác, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Bệnh viện Gia An 115 đã đạt chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2022 trong 2 lĩnh vực xét nghiệm Huyết học và Hóa sinh.

Nhận chứng chỉ quốc tế ISO 15189:2022

Sau khi tầm soát, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về phác đồ điều trị nếu có bệnh, kể cả khi không điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Đặc biệt, khách hàng hầu như không mất thời gian chờ đợi trong suốt quá trình khám, tư vấn (nhất là nếu có đăng ký trước).

Ưu đãi áp dụng duy nhất trong Ngày hội du lịch TP.HCM 2024 từ ngày 04-07/04/2024, tại khu B, Công viên 23/9. Kính mời Quý vị ghé ngay gian hàng của Bệnh viện Gia An 115 để nhận các quà tặng ý nghĩa, giá trị từ Bệnh viện!

* Lưu ý khi sử dụng Phiếu quà tặng:

  • Mỗi lần khám chỉ được sử dụng 01 phiếu quà tặng, có giá trị chuyển nhượng cho người thân hoặc bạn bè.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chỉ áp dụng 1 lần. Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Áp dụng cho khách hàng khi thực hiện “Các Gói khám tổng quát và tầm soát bệnh lý được mô tả ở trên” và đang triển khai tại Bệnh viện Gia An 115.
  • Trong trường hợp: mất, rách... vui lòng liên hệ Quầy tiếp nhận Khoa Khám bệnh (tầng 2) để được cấp lại.
  • Voucher áp dụng đến hết ngày 30/6/2024.

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa đạt chuẩn chất lượng bệnh viện xuất sắc và an toàn AACI của Hoa Kỳ. Bệnh viện tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Thận nhân tạo, Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Đạt chuẩn chất lượng bệnh viện xuất sắc và an toàn AACI của Hoa Kỳ

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886

Cấp cứu: (028) 62 655 115

Website: www.giaan115.com


TIN LIÊN QUAN