CƠ HỘI GIAO LƯU, TƯ VẤN BÁC SĨ MIỄN PHÍ VỀ BỆNH LÝ CƠ XƯƠNG KHỚP

 

Đây là cơ hội để những người tham dự được nghe chia sẻ và giao lưu trực tiếp với hai bác sĩ giỏi có hàng chục năm kinh nghiệm về chẩn đoán hình ảnh và điều trị bệnh lý cơ xương khớp là Thầy thuốc ưu tú, BS. CKII. Đặng Đình Hoan - Điều hành khoa Chẩn đoán hình ảnh & Thăm dò chức năng và BS. CKII. Kim Văn Trung - khoa Khám bệnh, Bệnh viện Gia An 115.

Hội thảo: Vai trò của chẩn đoán hình ảnh trong phát hiện bệnh lý cơ xương khớp & ứng dụng hiệu quả kỹ thuật tiêm huyết tương giàu tiểu cầu PRP tự thân

Thời gian: 9:00 - 11:00, ngày 20/7/2023 (thứ Năm)

Địa điểm: Tầng trệt, Bệnh viện Gia An 115 - Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Tại hội thảo, hai bác sĩ sẽ giúp những người tham dự hiểu rõ hơn về cách nhận biết sớm, chẩn đoán cũng như điều trị hiệu quả các bệnh lý cơ xương khớp, nhất là các bệnh thường gặp như thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm gân, viêm điểm bám gân… Đặc biệt, các bác sĩ sẽ chia sẻ chi tiết về phương pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) trong điều trị thoái hóa khớp gối và các điều trị khác như viêm gân, viêm gân gót, bệnh lý gân chóp xoay… PRP hiện được biết đến là phương pháp trị liệu bệnh lý cơ xương khớp tiên tiến hàng đầu thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn (do sử dụng máu được lấy từ chính cơ thể người bệnh), chấm dứt cơn đau nhanh, quá trình điều trị nhẹ nhàng, không cần phẫu thuật. Sau tiêm, người bệnh có thể về nhà ngay và tái khám sau 3-4 tuần để đánh giá hiệu quả điều trị.

Nhiều quà tặng hấp dẫn tại chương trình

Đặc biệt, không chỉ được lắng nghe những thông tin bổ ích, thiết thực về bệnh lý cơ xương khớp, những người tham dự hội thảo sẽ được giao lưu trực tiếp, tư vấn với BS. CKII. Đặng Đình Hoan và BS. CKII. Kim Văn Trung. Bên cạnh đó là các cơ hội nhận được voucher ưu đãi của Bệnh viện cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Giao lưu và tư vấn trực tiếp với BS. CKII. Đặng Đình Hoan

Thầy thuốc ưu tú, BS. CKII. Đặng Đình Hoan có hơn 40 năm kinh nghiệm về chẩn đoán hình ảnh, X-quang can thiệp. Không chỉ được đào tạo chuyên môn sâu từ trường đại học có bề dày truyền thống, đứng hàng đầu chuyên ngành y khoa tại Việt Nam là Đại học Y Dược TP.HCM, BS. Đặng Đình Hoan còn có thời gian tu nghiệp tại Trung tâm Bệnh viện Đại học Reims và Trung tâm Bệnh viện Đại học Lille của Pháp. Ông đã đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Bình Dân hơn 30 năm liền trước khi gia nhập Bệnh viện Gia An 115. Bên cạnh công tác chuyên môn, ông còn thường xuyên tham gia các hội nghị khoa học, nhiều lần là báo cáo viên trình bày tham luận về chẩn đoán hình ảnh tại các hội nghị khoa học kỹ thuật và tham gia dịch thuật sách y học, như cuốn Cộng hưởng từ thực hành – Nhà xuất bản Đại học quốc gia TP.HCM. Năm 2017, ông đã vinh dự nhận được danh hiệu Thầy thuốc ưu tú do Chủ tịch nước trao tặng.

Giao lưu và tư vấn trực tiếp với BS. CKII. Kim Văn Trung

BS. CKII. Kim Văn Trung cũng là một bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực Nội Tổng quát - Lão khoa - Cơ xương khớp. Trước khi gia nhập Bệnh viện Gia An 115, BS Kim Văn Trung từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Phó Trưởng khoa Nội khớp - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Trưởng đơn vị Nội xương khớp - Bệnh viện Xuyên Á. BS Kim Văn Trung tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, sau đó được đào tạo Chuyên khoa I và Chuyên khoa II chuyên ngành Lão khoa - Trường Đại học Y Dược TP. HCM.

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết và đăng ký tham dự hội thảo miễn phí, vui lòng liên hệ ngay Bệnh viện Gia An 115 qua số (028) 62 885 886 – 0898 333 115!

Link đăng ký tham dự: https://bitly2s.com/06vka4

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Thận - Thận nhân tạo, Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật cao như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý Gan - Mật - Tụy, chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Tổng đài tư vấn: (028) 62 885 886 

Cấp cứu: (028) 62 655 115


TIN LIÊN QUAN