Đón xem livestream: Bệnh viện Chất lượng và An toàn cho người bệnh - Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hình ảnh y học

Chương trình trò chuyện cùng hai chuyên gia: TS.BS Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 và BS.CK2 Đặng Đình Hoan - Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò Chức năng - Bệnh viện Gia An 115 sẽ mang đến nhiều thông tin hấp dẫn, giải đáp hàng loạt tiêu chí khó nhằn để trở thành cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng và an toàn cho người bệnh của Hoa Kỳ. Song song bên cạnh đó bệnh viện cũng đã tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hình ảnh y học.

Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hình ảnh y học

Click xem chương trình: https://fb.me/e/3SnTdsKps

Mới đây, Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là hai cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng nhận AACI về chất lượng và an toàn người bệnh. Được biết, AACI là một trong những tổ chức hàng đầu thế giới cung cấp dịch vụ kiểm định chất lượng chăm sóc sức khỏe và chứng nhận lâm sàng xuất sắc, trụ sở tại Hoa Kỳ và có mạng lưới ở nhiều quốc gia.

Bệnh viện Gia An 115 và Bệnh viện CIH nhận chứng nhận chất lượng AACI của Mỹ


Để đạt được chứng nhận quốc tế AACI, Bệnh viện Gia An 115 đã phải đáp ứng bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt, với 140 tiêu chí được Hiệp hội Quốc tế về Chất lượng Chăm sóc sức khỏe công nhận.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Gia An 115 cũng là một trong những cơ sở y tế tiên phong triển khai AI nhằm tối ưu chẩn đoán và điều trị bệnh. Từ phần mềm RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ đến gần đây nhất là ứng dụng AI trong CT sọ não và X-quang phổi, giúp bác sĩ rút ngắn thời gian đọc kết quả, phát hiện một số dấu hiệu tổn thương mà trước đây thường bị bỏ sót. Trước đó, Gia An 115 cũng là bệnh viện đầu tiên TPHCM triển khai thành công bệnh án điện tử thay thế bệnh án giấy.

phần mềm RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ

Hình ảnh ứng dụng AI trong chẩn đoán CT sọ não tại Bệnh viện Gia An 115

Hình ảnh ứng dụng AI trong chẩn đoán CT sọ não tại Bệnh viện Gia An 115

Hình ảnh ứng dụng AI trong trong chẩn đoán X Quang phổi tại Bệnh viện Gia An 115

Hình ảnh ứng dụng AI trong trong chẩn đoán X Quang phổi tại Bệnh viện Gia An 115

Những đóng góp này không chỉ vì hướng đến mục tiêu trong nỗ lực nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân mà còn mang ý nghĩa quan trọng để bệnh viện góp sức cùng TPHCM phát triển mạnh về du lịch y tế và trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe khu vực ASEAN.


Nhân sự kiện này, Bệnh viện Gia An 115 kết hợp với AloBacsi thực hiện chương trình trò chuyện cùng TS.BS Trương Vĩnh Long, Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 và BS.CK2 Đặng Đình Hoan - Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò Chức năng - Bệnh viện Gia An 115 với chủ đề “Bệnh viện Chất lượng và An toàn cho người bệnh - Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hình ảnh y học”. Qua đó tìm hiểu về:
- Để đạt chứng nhận của AACI cần phải vượt qua những bức tường lửa nào?
- Ứng dụng AI trong CT sọ não và X-quang phổi giúp ích gì trong chẩn đoán?
- Bệnh nhân sẽ được hưởng lợi ra sao tại bệnh viện đạt chuẩn chất lượng và an toàn quốc tế?

Chương trình được phát sóng vào lúc 14:00 ngày 19/01/2024 trên các kênh của fanpage Bệnh viện Gia An 115, Fanpage AloBacsi, Youtube... Từ bây giờ, mời quý khán giả theo dõi đón xem và đặt câu hỏi cùng chuyên gia để được giải đáp ngay trên sóng livestream!

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa khoa kỹ thuật cao đạt chuẩn chất lượng bệnh viện xuất sắc và an toàn AACI của Hoa Kỳ, bệnh viện tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Ung bướu, Nội tiết, Tiêu hóa, Gan - Mật - Tụy, Thận - Thận nhân tạo, Tiết niệu, Lọc máu - Thay huyết tương, Chấn thương chỉnh hình, Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng.

 

Bệnh viện tọa lạc tại khu vực cửa ngõ miền Tây, là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao.

 

 

Bệnh viện đã thông tuyến Bảo hiểm y tế, tất cả thẻ BHYT không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: (028) 62 885 886

Cấp cứu: (028) 62 655 115


TIN LIÊN QUAN