Mời đăng ký tham gia chương trình “Ngày hội vì cộng đồng - Hiến máu nhân đạo”

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp máu, điều trị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn TP.HCM và thể hiện tinh thần tương thân tương ái, thực hiện trách nhiệm vì cộng đồng, Bệnh viện Gia An 115 phối hợp với Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy (Bệnh viện Chợ Rẫy) tổ chức chương trình “Ngày hội vì cộng đồng - Hiến máu nhân đạo”.

Thời gian từ: 7:30 - 11:00 thứ 4 ngày 05/10/2022

Địa điểm: Lầu 10 - Bệnh viện Gia An 115, số 05 đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Thời hạn đăng ký: Trước 08h00 thứ 2 ngày 03/10/2022.

Kính mời các anh chị và các bạn đủ điều kiện sức khỏe tham gia hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa này và vận động bạn bè, người thân tham gia hiến máu tại chương trình để tiếp thêm sự sống cho những người bệnh trong cơn nguy cấp!

Đăng ký tại link Click đăng ký

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bởi vì, máu là loại dược phẩm đặc biệt, chỉ có thể được hiến tặng, sẻ chia từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và lòng yêu thương dành cho cộng đồng. Khi trao đi một phần nhỏ lượng máu của mình, ta đã thắp lên một ngọn lửa hi vọng, tiếp thêm sự sống cho các bệnh nhân đang cần máu gấp. Điều này càng đặc biệt cần thiết khi trong 2 năm vừa qua, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nguồn máu dự trữ bị thiếu hụt trầm trọng.

Không chỉ là cho đi, bản thân người hiến máu cũng được nhận lại những lợi ích rất thiết thực, bao gồm:

- Khám, tư vấn sức khỏe sàng lọc miễn phí thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn của Bệnh viện Gia An 115 và Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy.

- Nhận Thẻ hiến máu và Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, có giá trị bồi hoàn máu khi người hiến gặp vấn đề sức khỏe và cần được truyền máu.

- Được ăn nhẹ, nhận quà tặng giá trị và kinh phí hỗ trợ đi lại.

- Được xét nghiệm nhóm máu, xét nghiệm bệnh truyền nhiễm lây qua đường truyền máu như HIV, viêm gan B, viêm gan C, giang mai…

Ngoài ra, hiến máu còn tốt cho sức khỏe của người hiến tặng khi giúp tăng tái tạo máu mới, làm giảm quá tải sắt, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như xơ vữa mạch máu, các cơn đau tim, đột quỵ…

Các anh chị và các bạn vui lòng đăng ký tại link: ĐĂNG KÝ NGAY

Hoặc liên hệ Bệnh viện Gia An 115 qua số (028) 62 885 886 - 0898 333 15 để đăng ký tham gia chương trình.


TIN LIÊN QUAN